Dùng ví tiền thế nào để thu hút tài lộc, may mắn

Bạn có thể thay đổi vận may, tài lộc của mình bằng cách thu hút tài lộc vào chiếc ví. Chỉ với vài món đồ đơn giản và lưu ý khi sử dụng ví, chắc chắn chiếc ví da luôn đồng hành cùng bạn sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc và vận may hơn. Vậy cần phải làm những gì, bạn nên thực hiện theo các lưu ý mà bài viết này gợi ý nhé!

1. Chọn màu ví hợp với mệnh và đồ vật cần mang theo.

Yếu tố đầu tiên đó chính là lựa chọn một chiếc ví hợp với mệnh. Mỗi mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ sẽ hợp với từng màu sắc nhất định cũng như một món đồ đem lại may mắn cho mệnh đó. Nếu sử dụng ví tiền có màu không hợp với mệnh có thể đem tới xui xẻo, thất thoát tiền bạc. 
- Mệnh Kim: Hợp màu vàng hoặc màu trắng, tránh chọn ví có màu hồng, đỏ - Nên mang theo một chút đất để đem lại thịnh vượng cho người mệnh kim, thúc đẩy sự hưng thịnh và thu hút tài lộc. Để hợp vệ sinh, bạn có thể lấy một ít cát khô, sạch, cho vào túi zip nhỏ, khóa chặt miệng túi sau đó bỏ vào trong ví và mang theo bên mình.
- Mệnh Mộc: Hợp với tông màu xanh, xanh đen hay màu đen, tránh chọn màu trắng – Nên mang theo muối trong ví. Muối được coi là lá bùa thu hút tài lộc cực hiệu nghiệm cho mệnh mộc. Ngoài ra, muối còn có tác dụng dưỡng bệnh và tăng may mắn.
- Mệnh Thủy: Hợp màu đen, tránh chọn màu vàng, vàng đất - Nên mang theo bạc. Với người mệnh Thủy, bạc sẽ là người bạn đồng hành của người mệnh Thủy. Bạc tượng trưng cho mệnh Kim, Thủy sinh Kim nên đây là món đồ giúp ích cho người mệnh Thủy. Bạn nên lựa chọn những đồ vật nhỏ nhắn làm từ bạc để vào ví của mình.
- Mệnh Hỏa: Hợp với màu xanh, hồng và đỏ, tránh chọn màu đen - Nên mang theo gỗ, Nếu bạn là người mệnh Hỏa, hãy lấy đem theo một chút gỗ cho vào ví của mình.
- Mệnh Thổ: Hợp màu đỏ, hồng, vàng, vàng đất, tránh chọn màu xanh - Nên mang theo lửa. Những người mệnh Thổ thường có xu hướng mang theo lửa cạnh mình. Bạn có thể lựa chọn diêm hoặc bật lửa. Đây là những món đồ không chỉ giúp thu hút tài lộc, may mắn mà còn giúp bạn suôn sẻ hơn trong đường tình duyên.

2. Để tiền ở tất cả các ngăn trong ví.
Tránh các ngăn trong ví trống rỗng làm tiêu tán tài lộc thì bạn nên luôn luôn để tiền trong ví dù nhiều hay ít nhé. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc của bạn ngày một gia tăng lên. Ngoài ra, đồng tiền xu cất trong ví cũng là một cách thu hút tiền tài. Vì tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng thu hút nguồn năng lực cho ví tiền rất tốt. 

3. Bỏ đi hóa đơn đã thanh toán.
Có rất nhiều người thường có thói quen bỏ vào ví của mình những hóa đơn đã thanh toán. Điều này theo phong thủy là không tốt. Hãy bỏ đi những chiếc hóa đơn đã thanh toán. Chúng vừa giúp bạn có được chiếc ví gọn gàng lại phù hợp phong thủy để chiêu tài lộc.

4. Sắp xếp gọn gàng chiếc ví của mình.
Đối với những người luôn tôn trọng và đánh giá cao tiền bạc, họ sẽ sắp xếp tiền và những giấy tờ cần thiết trong ví một cách gọn gàng và ngăn nắp giúp thuận tiện cho việc sử dụng, kiểm soát nguồn chi tiêu. Hãy vuốt thẳng và sắp xếp những tấm Card visit hay các giấy tờ quan trọng ở vị trí thẳng trước khi bỏ chúng vào ví bởi chúng sẽ ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ về năng lượng giữa bạn, chiếc ví và tiền bạc đấy. Tốt hơn hết bạn nên chọn mua một chiếc ví có nhiều ngăn để sắp xếp tiền bạc và giấy tờ riêng ra từng ngăn tiện lợi và khoa học.

5. Không bao giờ để ví rỗng.
Dù nhiều hay ít thì bạn nên để một số tiền mà bạn không bao giờ sử dụng ở trong ví. Thứ nhất là để bạn cảm thấy yên tâm hơn vì có một khoản tiền để phòng thân. Thứ hai là xét về mặt phong thủy tâm linh, số tiền này sẽ thu hút thêm tiền bạc vào trong ví của bạn. Nếu bạn để ví rỗng sẽ tượng trưng cho cái nghèo và mang đến nhiều xui xẻo
.

6. Nên để ví gọn gàng, không để dưới sàn nhà.
Bạn không nên đặt ví trên sàn nhà, đặc biệt là trên sàn nhà vệ sinh. Bạn cũng không nên để ví của mình lung tung mọi nơi trong nhà mà thay vào đó là những nơi sạch sẽ thoáng mát, như bàn, ngăn tủ...

7. Không dùng ví đã qua sử dụng.
Nhiều người có thói quen mua đồ đã qua sử dụng (đồ second-hand) vì giá thành rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên nếu xét theo mặt phong thủy, bạn không nên dùng ví đã qua sử dụng bởi vì năng lượng từ người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng tới bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn sẽ không thể biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu cho mình. Vì vậy, tốt nhất là nên mua một chiếc ví mới hợp mệnh với mình nhé.

8. Tránh đem ví cũ cho người khác.
Nên giữ ví luôn gọn gàng sạch sẽ, nếu ví tiền bị bẩn hoặc hỏng thì nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ của mình. Nếu bạn cho nó đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà bị giảm sút đấy.

9. Lựa chọn kích thước ví phù hợp.
Với mỗi nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh diện khác nhau, bạn nên lựa chọn chiếc ví có kích thước phù hợp để cất giữ tiền mặt, thẻ tín dụng và các giấy tờ cần thiết. Nếu bạn là người thích sử dụng nhiều tiền mặt và các món đồ nhỏ xinh thì nên lựa chọn ví ngang cầm tay hoặc kiểu ví ngang truyền thống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn ví dáng đứng với nhu cầu sử dụng thẻ nhiều, ít tiền mặt. Một chiếc ví có kích thước phù hợp sẽ tăng khả năng thu hút tài lộc cho bạn.

Trên đây là chia sẻ của về những điều nên làm giúp chiếc ví thu hút tiền tài lộc và may mắn. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể dễ dàng áp dụng và mang lại hiệu quả cao nhất.

Đăng kí nhận tin