CLUTCH NAM - ĐIỂM NHẤN THỜI TRANG DÀNH CHO QUÝ ÔNG

Clutch hay còn được biết đến với tên gọi khác là clutch cầm tay hay ví cầm tay. Đây là một trong số các phụ kiện thời trang ngày càng phố biến không chỉ đối với phái đẹp mà còn cả nam giới. Dần dần với sự phát triển của ngành thời trang, các sản phẩm clutch cầm tay ngày càng trở nên đa dạng với nhiều kiểu dáng cùng sự biến hóa về phong cách mang tới vẻ đẹp thời thượng và cá tính cho người sử dụng. Các loại clutch hiện nay đa phần được làm từ chất liệu da thật như da bò, da sáp, da dầu, da cừu, da dê hoặc da trâu, da cá sấu, trong đó ví clutch da bò là dòng sản phẩm phổ biến nhất. Ngoài ra thì những sản phẩm Clutch giả da PU hay simili cũng đang rất được ưa chuộng vì giá thành rẻ và nhiều kiểu dáng, màu sắc.

1. Ưu điểm của Clutch cầm tay.

+ Đa dạng kiểu dáng, kích thước.
Một số loại clutch cầm tay thông dụng nhất hiện nay có thể kể đến như clutch bản to, clutch dáng hộp,... clutch có quai đi kèm hay ví clutch cầm tay kích thước nhỏ. Một ưu điểm khác không thể bỏ qua của các chiếc clutch da thật đó chính là nó có kích thước nhỏ gọn với kết cấu hoàn hảo cho việc đựng đồ dùng cá nhân khi bạn đi dự tiệc, đi chơi hay tham gia các sự kiện, các đám cưới hay đi gặp khách hàng. Bởi clutch được xem là một chiếc ví cầm tay có kích thước lớn giúp bạn có thể thoải mái đựng được rất nhiều đồ dùng cá nhân trong đó mà một chiếc ví da nhỏ không thể làm được.

Đa phần các dòng clutch da cầm tay hiện nay thường có một số ngăn lớn nhỏ giúp bạn có thể thoải mái đựng ví tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, điện thoại, iPad, sổ tay, kính mắt, nước hoa, kem chống nắng, chìa khóa hay các vật dụng cá nhân khác. Bên cạnh đó, clutch được thiết kế để cầm tay nên khá thuận tiện khi mang ra ngoài.

+ Đa dạng về phong cách, thời trang, dễ dàng phối đồ.
Các sản phẩm clutch làm từ da thật thường được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi độ bền mà còn mang tới cho người sử dụng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn so với các loại clutch vải, clutch giả da hay làm từ da công nghiệp. Các dòng clutch da cầm tay không chỉ có đường vân đẹp, chất liệu da mềm mại, độ đàn hồi cao mà càng dùng lâu càng bóng đẹp. Với các tín đồ thích sử dụng đồ da thật 100% thì clutch da chính là lựa chọn không thể bỏ qua đối với với cả phái đẹp và nam giới. Bên cạnh đó, cluch da thật còn thuận tiện cho việc phối đồ, bạn có thể nhanh chóng phối hợp phụ kiện thời trang cầm tay này với các bộ đồ công sở, đồ đi dự tiệc hay đồ đi chơi giúp khẳng định gu thời trang và phong cách cá tính riêng của bạn.

2. Các mẫu ví clutch đẹp cho nam.

+ Clutch dáng hộp.
Tên gọi đã phần nào thể hiện được hình dáng của loại ví clutch đẹp này. Thiết kế hình hộp, vuông tạo nên một thiết kế góc cạnh mang lại sự mạnh mẽ cực kì cho các quý ông. Vì thiết kế da dạng nên phù hợp chốn công sở, đi tiệc và cả dạo phố. Với Clutch dáng hộp tính tiện lợi được thể hiện rõ, ví vừa chỗ để có thể để các loại giấy tờ quan trọng, tiền và các vật dụng nhỏ. Đây rõ ràng là một thiết kế thông minh cho quý ông.


Clutch túi hộp da bò khóa số mật khẩu T104

+ Clutch mỏng, dáng ngang.
Clutch mỏng, dáng ngang là một thiết kế ví clutch đẹp dành cho nam giới. Clucth dùng cầm tay nhưng không quá to. Với dáng ngoài tương đối gọn và thanh thoát. Rất tiện dụng và dễ dàng phối hợp với các loại trang phục và các không gian khác nhau. Đây là loại được nhiều người lựa chọn. Vì sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng vì có dây zip khóa lại dễ dàng và an toàn.


Cluth da bò mill hạt T129

+ Clutch dạng nhỏ.
Là một thiết kế ví clutch đẹp nhỏ gọn hơn, phù hợp không đựng quá nhiều vật dụng nhưng những chiếc clutch nhỏ gọn này vẫn được săn đón. Rất đơn giản nhưng mẫu ví với thiết kế nhỏ có rất nhiều sự đa dạng về màu sắc chất liệu. Sự đa dạng này đảm bảo cho gu lựa chọn khác nhau của mỗi người. Gần như là sự thu nhỏ từ hai thiết kế trên tối ưu về thiết kế cho người dùng. 

Với những nhu cầu sử dụng, gu khác nhau mà chúng ta lựa chọn những loại clutch khác nhau. Hãy lựa chọn những chiếc ví clutch đẹp cầm tay phù hợp nhất cho từng hoàn cảnh công việc và hoạt động hằng ngày!

Với những gợi ý trên đây của Levina, hy vọng bạn đã nắm được ví clutch cầm tay là gì và gồm những loại nào, đồng thời hiểu được giá trị lợi ích của sản phẩm này mang đến cho người sở hữu. Liên hệ ngay với Levina để được tư vấn chi tiết hơn và chọn mua chiếc clutch nam da phù hợp ấn tượng nhé!

Đăng kí nhận tin