CÁC TIÊU CHUẨN KHI LỰA CHỌN VÍ DA NAM

Các tiêu chuẩn khi lựa chọn ví da nam

Bạn đang cần tìm mua cho mình chiếc ví da và chưa biết cách chọn sao cho phù hợp? Với bài viết này, Tiệm Đồ Da Levina sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những cách chọn ví da đơn giản, hiệu quả để bạn tìm được chiếc ví vừa ý nhất.

1. Kích thước
Đây là tiêu chí đầu tiên, vô cùng quan trọng bạn cần lưu ý khi lựa chọn ví. Tùy vào mục đích và sở thích bạn có thể lựa chọn được kích thước ví phù hợp. Nếu bạn có thói quen để ví trong túi quần thì những chiếc ví da nhỏ gọn loại gập là sự lựa chọn hàng đầu. Hay bạn thích ví cầm trên tay thì các loại ví ngang rất thích hợp. Chúng có thích thước lớn hơn loại gập, bạn có thể đựng vừa điện thoại kèm những giấy tờ khác. Dưới đây là một số công dụng của ví, cùng tham khảo để đưa quyết định đúng đắn nhé:

- Ví đựng thẻ: Ví dùng đựng thẻ sẽ được thiết kế vừa vặn với những loại thẻ như thẻ tín dụng, ngân hàng, name card. Với kiểu dáng ví này khá đơn giản, dễ nhìn, tiện dụng và không cầu kỳ.

- Ví đựng thẻ và tiền: Với mẫu ví này sẽ có 2 dạng ngang hoặc dạng đứng, đây là mẫu ví được nhiều quý ông lựa chọn nhất. Nó vừa tiện dụng và sang trọng có thể phối hợp với nhiều trang phục, phù hợp với mọi môi trường làm việc khác nhau.

- Ví đựng tiền, thẻ và điện thoại: Đây là ví cầm tay thiết kế hình chữ nhật nằm, có kích thước lớn. Ngoài việc đựng tiền, các loại thẻ còn có thể đựng được điện thoại.

2. Chất liệu của ví da.
Có rất nhiều loại chất liệu được lựa chọn để làm ví, hiện nay có 2 loại da làm ví phổ biến gồm:
- Da tự nhiên (da thật): Hầu hết chất liệu chính làm ví đều được làm từ da bò. Ngoài ra, có thể sử dụng các loại da khác như da cá sấu, da cừu, da rắn,… Các sản phẩm làm từ da thật hầu hết có độ bền cao, càng sử dụng lâu càng mới, có độ bền lên đến vài năm và một điều hiển nhiên rằng giá của ví da thật khá cao.
- Da nhân tạo (da tổng hợp):
Da tổng hợp hay còn có tên gọi khác là giả da, da nhân tạo, da PU. 
Da tổng hợp bao gồm sợi tự nhiên và sợi tổng hợp, được phủ một lớp vải nền như cotton, polyester hoặc da vụn bằng một loại polymer linh hoạt và sau đó xử lý nó để trông giống như da động vật. Da tổng hợp thường được làm từ polyurethane (PU), polyvinylchloride (PVC) hoặc sợi nhỏ hỗn hợp polyme dệt. 
Những sản phẩm nhân tạo này, tuy độ bền của chúng không cao, nhưng mang lại nhiều sự lựa chọn với giá thành thấp hơn. Bạn có thể lựa chọn chất liệu ví da tùy theo khả năng tài chính và sở thích của bản thân. Dù với chất liệu nào thì chúng cũng có những điểm riêng. Ví da nam thật sẽ có độ bền và tính thẩm mỹ cao, hơn nữa chúng còn giúp người dùng thể hiện đẳng cấp riêng. Còn ví da giả sẽ giúp cho bạn tiết kiệm tiền bạc hơn.

3. Phong cách, kiểu dáng thiết kế thể hiện tính cách.
Phong cách, kiểu dáng thiết kế khẳng định gu thẩm mỹ và thời trang của bạn. Nếu bạn ưa chuộng phong cách truyền thống thì những mẫu ví đơn giản sẽ rất phù hợp. Có thể là ví gập đôi, gập ba,… chúng sẽ giúp bạn thể hiện đúng chất truyền thống. Còn nếu bạn là người chú trọng bên ngoài nên lựa chọn một chiếc ví được thiết kế tinh tế, nhiều họa tiết và điểm nhấn. Với thiết kế da trơn, màu trung tính nhẹ nhàng sẽ dành cho những người đơn giản. Bạn là người tuýp nào hãy lựa chọn phù hợp nhé.

4. Màu sắc phù hợp với bản thân.
Đa số, các quý ông sẽ không quá khó tính khi lựa chọn phụ kiện thời trang. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc kỹ lưỡng về màu sắc ví da nhé. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi, phong cách và theo phong thủy sẽ giúp bạn may mắn và thành công hơn trong tiền tài và công việc. Thông thường, ví da nam có 3 màu chủ đạo là xanh navy mạnh mẽ và nam tính, màu nâu da bò đầy bụi bặm, màu đen sang trọng... Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang, màu sắc của ví da nam ngày càng trở nên đa dạng và độc đáo sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho màu sắc ví của mình.

5. Giá thành.
Giá thành của chiếc ví phần lớn sẽ phụ thuộc vào chất liệu ngoài ra còn phụ thuộc và thương hiệu sở hữu. Các loại da thật cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ có chi phí sản xuất tốn kém hơn. Và đương nhiên giá của chúng không hề rẻ chút nào.

Ngoài ra các sản phẩm da nhân tạo thì có mức giá phải chăng hơn và được bán đại trà nên bạn sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc ví này.

6. Địa điểm uy tín.
Muốn sở hữu 1 chiếc ví từ da thật và đảm bảo chất lượng bạn nên tìm mua tại địa chỉ uy tín. Các địa chỉ uy tín sẽ minh bạch thông tin sản phẩm, chính sách bảo dưỡng cũng như chế độ chăm sóc khách hàng rất tốt và giúp bạn sở hữu được chiếc ví tốt và phù hợp nhất. Bạn cũng sẽ không bị mất tiền oan khi mua phải hàng nhái.
Bạn có thể tham khảo các mẫu ví da của tiệm Đồ Da Levina. Với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo về ví da thời trang.

MỘT SỐ MẪU VÍ CÓ SẴN TẠI LEVINA


Ví dáng đứng da bò đựng tiền và thẻ V113 và V117


Ví thẻ da bò V010B và A024


Ví dáng ngang da bò đựng tiền và thẻ V098B và V103B


Ví cầm tay da bò đựng tiền, thẻ, điện thoại V065 và V064

Hy vọng với những tiêu chuẩn lựa chọn ví da nam nêu trên, các bạn đã có thể lựa chọn được mẫu ví phù hợp nhất. Đừng quên ghé đến tiemdoda.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm được làm từ da thật như: Túi, ví, dây lưng da... nhé!

Đăng kí nhận tin