5 MẪU CLUTCH HIỆN ĐẠI ĐƯỢC PHÁI NAM ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Đối với người đàn ông hiện đại, chiếc túi clutch cầm tay là món đồ thời trang không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp chỉn chu, lịch lãm cho phong cách của các quý ông, đặc biệt đối với những người bận rộn, luôn mang theo bên mình nhiều vật dụng khác nhau như điện thoại, sổ tay, chìa khoá, ví da, passport thậm chí là con dấu công ty… . Bạn muốn theo đuổi phong cách, hình mẫu một quý ông công sở nam tính, lịch lãm hay một chàng trai trẻ trung và hiện đại? Hãy cùng biến hóa trang phục với clutch của Levina nhé!

1. Clutch Phom Cứng Cao Cấp Da Bò.
Với những quý ông ưa sự tối giản trong phong cách, mẫu Clutch dáng basic cơ bản điển hình này chắc hẳn là món phụ kiện nên có trong tủ đồ. Form dáng nhỏ gọn, kích thước 26.5cm x 16cm x 6cm, vừa gọn tay, không quá cồng kềnh.


Clutch nam phom cứng cao cấp da bò T124

Tuy nhỏ gọn, nhưng bên trong chiếc clutch được thiết kế tiện dụng có 1 ngăn chính rộng rãi, bên trong có ngăn đựng thẻ, ngăn khóa kéo phụ. Bên ngoài có một ngăn phụ mặt sau. 

2. Clutch nam dáng mỏng cỡ to đựng vừa ipad 

Clutch nam da thật T111, thiết kế clutch da thật mới nhất từ Levina hoàn toàn đủ “sức mạnh” để mang lại cho bạn một vẻ đẹp lịch lãm và nam tính nhất. Mẫu Clutch mỏng gọn kiểu dáng công sở này rất phù hợp cho cách doanh nhân, công chức công sở. 
 


Clutch Cầm Tay Nam Da Bò Nhập Khẩu Italy T111

Ngay từ lần đầu chạm mắt, chiếc Clutch có thể khiến bất cứ quý ông nào cũng phải đổ gục với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Clutch được thiết kế với chất liệu da thật cao cấp nhập khẩu 100% mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại với từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ và đẹp tinh tế.

3. Clutch khóa số sang trọng và tiện dụng
Một mẫu Clutch dáng hộp cỡ vừa cũng rất được ưa chuộng tại Levina đó là mẫu clutch có khóa số bảo mật. Đây là mẫu Clutch được thiết kế với mục đích mang đến một sản phẩm tiện ích và không kém phần thời thượng cho các đấng mày râu.

 


Clutch Da Bò Dùng Khóa Số Mật Khẩu T104

Mẫu clutch này có ưu điểm là khoang rộng, 1 ngăn chính kéo khóa rộng rãi với nhiều ngăn phụ giúp người dùng thoải mái đựng đồ như: sạc điện thoại, điện thoại, chìa khóa,..kèm theo dây đeo cổ tay tạo kiểu. Đặc biệt hơn mẫu clutch này còn có khóa số ở ngăn chính giúp bảo vệ những món đồ quan trọng của bạn. Kiểu dáng đơn giản, dáng hộp với quai đeo tay tiện lợi, chiếc clutch này rất phù hợp để đi làm hoặc đi chơi thể thao. Khóa số được thiết kế ngay bên cạnh, mã số an toàn giúp bảo mật các giấy tờ, tiền bạc trong mọi tình huống.

4. Ví nam cầm tay hay clutch cỡ vừa dành cho người yêu thích vẻ đẹp lịch lãm
Một form dáng có thể nói là phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ công sở đến năng động, cá tính. Với dáng vuông chữ nhật đơn giản, thiết kế 2 ngăn khóa kéo ngang dễ dàng đựng đồ.

Điểm đáng chú ý nhất của chiếc Clutch này đó là chất liệu. Chưa cần cảm nhận bằng tay, chỉ cần nhìn qua cũng có thể nhận thấy được chất liệu da cao cấp như thế nào. Từng đường kim mũi chỉ được may một cách tỉ mỉ, khiến chiếc ví dù không quá đặc sắc về thiết kế nhưng cũng khiến các quý ông phải sở hữu bằng được.

5. Clutch dáng hộp sang trọng và tiện dụng
Một mẫu Clutch cũng rất được ưa chuộng tại Levina đó là mẫu clutch dáng hộp. Mẫu clutch này có ưu điểm là khoang ví rất rộng, có đến 2 ngăn chính kéo khóa rộng rãi và 
nhiều ngăn nhỏ bên trong cùng các ngăn đựng thẻ card, giấy tờ quan trọng một cách khoa học. Đặc biệt, clutch còn được trang bị thêm dây quai đeo giúp người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển. 

Trên đây là tổng hợp những thiết kế Clutch cầm tay “best seller” của Levina. Hy vọng, quý khách đã tìm được cho mình một lựa chọn phù hợp nhất, đúng chuẩn phong cách quý ông nhất. Đến ngay Levina để được sở hữu những chiếc túi đẳng cấp và hiện đại này nhé.

Đăng kí nhận tin