Các kiểu dây thắt lưng nữ đẹp và thời trang.

Nếu hỏi phụ kiện nào có khả năng giúp outfit của nàng "nâng tầm phong cách" nhất thì không thể không nhắc đến những chiếc dây lưng. Ngoài những chiếc dây lưng cổ điển, hiện nay dây lưng còn biến tấu rất nhiều từ chất liệu, màu sắc cho đến sự phá cách bất chợt của bản thân. Dưới đây là một số kiểu dáng và chất liệu dây lưng hiện nay.

1. Dây lưng nữ từ chất liệu da.
Những chiếc dây lưng từ chất liệu da không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta, hầu như ai cũng đều có cho mình một chiếc dây lưng chính bởi vì tính tiện dụng của nóCác loại dây lưng dây da thường được nhiều cô nàng yêu thích khi diện cùng các item như quần jean, đầm, sơ mi... Hiện tại có rất nhiều loại dây lưng da nhưng vẫn theo các phom như:
- Dây lưng da nữ cổ điển loại dây bé:

 

 

Style cổ điển bao giờ cũng có một sức hút khó thể chối từ đối với tất cả mọi người. Tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, một chiếc dây lưng chất liệu da basic sẽ là item cực kỳ nên có trong tủ quần áo của bạn.

- Dây lưng da nữ cổ điển loại dây to:

 

- Dây lưng to bản:
 

 

Khả năng tôn dáng và làm thon eo của những chiếc thắt lưng này thì không cần phải bàn cãi gì nhiều. Phong cách của items này cũng đậm chất retro bởi nó mang nét đẹp thời trang của những năm 60 của thế kỉ trước.

Đương nhiên, khi mix đồ cùng loại thắt lưng này, các bạn sẽ không thể nào phối lung tung. Từng dáng áo hay váy sẽ phù hợp với từng loại thắt lưng cũng như gam màu và chất liệu khác nhau.

2. Thắt lưng xích, phối kim loại.

Ngoài các dây lưng cổ điển bằng da thì xu hướng hiện nay còn có những chiếc dây lưng kết hợp xích hoặc phối kim loại cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Những kiểu dây lưng mix kim loại sẽ là món phụ kiện mà nhiều cô gái theo style bụi bặm phải phát cuồng. Khi diện đồ cùng một chiếc thắt lưng có thiết kế độc lạ, bạn gái sẽ trông sành điệu và cá tính hơn nhiều.

3. Dây lưng bằng cói.

Một dáng dây lưng nữa các bạn cũng có thể chọn cho mùa Hè này chính là thắt lưng cói. Đây là một trong những chất liệu độc đáo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Có rất nhiều loại phụ kiện được chọn chất liệu này như dép, mũ,.. nhưng thắt lưng mới là thứ khiến cho chất liệu này được nhiều người yêu thích.

4. Dây lưng bằng thừng.


Riêng các cô nàng đam mê hoạ tiết thổ cẩm thì đừng bỏ lỡ các kiểu dây thắt lưng nữ đẹp chất liệu dây thừng. Phong cách bohemian sẽ cực kỳ phù hợp khi mix với những dáng dây lưng từ dây thừng. Một chút hoang dại và một chút nữ tính sẽ là những tính từ phù hợp với kiểu thắt lưng nữ này.

5. Dây lưng bằng khăn lụa.

Những chiếc khăn choàng lụa bình thường được các nàng biết đến chỉ với công dụng buộc ở cổ để tô điểm cho chiếc cổ thêm xinh. Tuy nhiên với cách sử dụng dây lưng này bạn có thể dùng một chiếc khăn lụa để thay thế một sợi dây lưng bình thường. Lúc này bộ trang phục của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn, không lo bị trùng khi diện đi chơi đi du lịch.

6. Dây lưng ngọc trai.

Dây lưng ngọc trai hoặc dây lưng đính đá. Với thiết kế nữ tính, mẫu dây lưng này hợp để mix cùng váy liền hoặc những set đồ của cô nàng bánh bèo. Bạn có thể sử dụng item này như một món đồ "trang sức" chứ không chỉ là một phụ kiện cho phần eo.

7. Dây lưng mix túi mini.

Sự tiện dụng ngày càng lên ngôi khi có nhiều phụ kiện thời trang được kết hợp với nhau. Một chiếc dây lưng kết hợp túi nhỏ tiện lợi sẽ giúp nàng trông năng động và phóng khoáng hơn rất nhiều. Đây sẽ là một item must-try khi các bạn nữ muốn phối đồ theo phong cách bụi bặm.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ hay mua sắm trang phục và phụ kiện. Nàng hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân nếu thấy nó hay và có ích nhé!

Đăng kí nhận tin